CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VINFAST TẠI HUẾ & ĐÀ NẴNG DO MƯA LŨ
VinFast triển khai chính sách hậu mãi đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Huế và Đà Nẵng, bao gồm:
1. Hỗ trợ cứu hộ trong mưa lũ (29/10/2025 – 01/11/2025)
-
Ưu tiên điều phối cứu hộ tại khu vực thiên tai.
-
Chấp nhận chi phí cứu hộ bên ngoài nếu VinFast chưa thể điều xe kịp thời
(trừ trường hợp khách hàng tự kéo xe lệch vùng). -
Hỗ trợ chi phí phát sinh khi kéo xe lệch vùng nếu được điều phối bởi Tổng đài CSKH.
-
Áp dụng cho cả xe xăng và xe điện.
2. Hỗ trợ sửa chữa xe bị thiệt hại tại Xưởng dịch vụ VinFast (29/10 – 30/11/2025)
Khách hàng không có bảo hiểm vật chất
-
VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng.
-
Đại lý có thể hỗ trợ thêm 10% tùy thực tế.
Khách hàng có bảo hiểm vật chất
-
VinFast hỗ trợ 500.000 VNĐ phí miễn thường bảo hiểm/sự vụ.
-
Phối hợp đẩy nhanh thủ tục với đơn vị bảo hiểm để rút ngắn thời gian xử lý.
3. Hỗ trợ cho Đại lý và Xưởng dịch vụ
-
Xem xét hỗ trợ một phần thiệt hại thực tế với các đơn vị không có bảo hiểm tài sản, nhằm nhanh chóng khôi phục hoạt động phục vụ khách hàng.
Tổng đài hỗ trợ VinFast:
📞 1900 23 23 89 (nhánh 1)
